tóc nam layer

Ngày 25.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Đắk Glong cho biết v̗ tỷ lệ cược châu âu

【tỷ lệ cược châu âu】Đắk Nông: Khởi tố bị can cho vay nặng lãi đến 684%/năm

Ngày 25.11,ĐắkNôngKhởitốbịcanchovaynặnglãiđếnnătỷ lệ cược châu âu Cơ quan CSĐT Công an H.Đắk Glong cho biết vừa khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, tạm hoãn xuất cảnh đối với Hà Trung Nghĩa (37 tuổi, ngụ xã Quảng Khê, H.Đắk Glong) để điều tra, làm rõ về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Theo thông tin ban đầu, từ cuối tháng 5 đến tháng 11.2022, Nghĩa nhiều lần cho anh T.Q.V. (30 tuổi, ngụ TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông) vay tiền với lãi suất từ 3.000 đồng/triệu đồng/ngày đến 19.000 đồng/triệu đồng/ngày (tương đương với mức lãi suất từ 108% đến 684%/năm).

Đắk Nông: Cho vay tiền với lãi suất lên đến 684%/năm, 1 bị can bị khởi tố  - Ảnh 1.

Công an H.Đắk Glong (Đắk Nông) đọc lệnh khám xét nơi ở của bị can Nghĩa

C.T.V.

Tổng số tiền Nghĩa đã cho anh V. vay là hơn 1,4 tỉ đồng. Anh V. trả cho Nghĩa hơn 1 tỉ đồng tiền gốc và hơn 268 triệu đồng tiền lãi, sau đó không còn khả năng chi trả.

Đến đầu năm 2023, Nghĩa nhiều lần đến nhà anh V. ở TP.Gia Nghĩa để đòi nợ. Ngoài ra, Nghĩa còn thuê người đến uy hiếp anh V. trả nợ.

Trong quá trình điều tra, khám xét nơi ở của Nghĩa, Công an H.Đắk Glong thu giữ 20 triệu đồng tiền mặt, 3 điện thoại di động, 1 cuốn sổ tay, 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 2 giấy cho vay tiền và một số giấy tờ, tang vật liên quan.

Hiện vụ án cho vay nặng lãi tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an H.Đắk Glong mở rộng điều tra.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap